Gjaldiš žį keisaranum žaš sem keisarans er...

Sį yšar, sem syndlaus er, kasti fyrstur steini į hana. (Jóhannes 8.7)

Žetta sagši Jesśs viš žį sem ętlušu aš grżta konu sem įtti aš hafa syndgaš. Žeir slepptu allir steinunum og létu konuna vera. Nżlega var žessi setning notuš aftur ķ öšru samhengi. Žar var ašili sem var uppvķs af žvķ aš syndga og įkvaš aš segja žetta viš lżšinn ķ von um aš hann yrši ekki grżttur.

Ég į mjög erfitt meš aš heyra žessi orš ķ žvķ samhengi sem žau voru notuš. Sérstaklega žegar ég upplifi ekki mikla išrun eša aušmżkt ķ žessum oršum frį syndaranum. Engu aš sķšur er ég sammįla žessum bošskapi sem Jesśs fęrši okkur. Viš erum öll syndug aš žvķ leiti aš viš gerum hluti sem missa marks sem er sś skilgreining sem hęgt er aš finna ķ oršabók žegar flett er upp oršinu “synd.”

Śt frį žvķ er ég tilbśin aš taka gilda fyrirgefningu žeirra žingmanna sem įttu hlut ķ žessu mįli. Ég vona aš žeir einstaklingar sem hafa ķ orši sżnt išrun og bešist fyrirgefningar sżni žaš ķ verki aš žau séu einglęg og muni framvegis ekki taka žįtt ķ svona oršaręšu.

Žó aš ég fyrirgefi žeim ķ anda bošskap Jesś Krists, žį žżšir žaš ekki aš ég sé į žvķ aš žaš eigi ekki aš vera neinir eftirmįlar af žess hįttar hegšun sem žessir einstaklingar sżndu.

Jesśs sagši margt merkilegt og bošskapur hans bęši fallegur og praktķskur. Hér er önnur tilvitnun ķ hann sem mér finnst įhugaverš.

“Gjaldiš žį keisaranum žaš sem keisarans er og Guši žaš sem Gušs er.“ (Matteusargušspjall 22.21)

Žó aš žś getir leitaš į nįš Gušs og fengiš fyrirgefningu fyrir žeim syndum sem žś hefur drżgt, žį bendir Jesśs réttilega į aš žaš sé ekki ķ verkahringi Gušs aš įkveša hvaša gjald žś žarft aš greiša keisaranum.

Viš eigum fullt af lögum og reglum sem vęri višeigandi aš nżta ķ žessu tilfelli. Allir žingmenn hafa skrifaš undir sišareglur og žaš er til sišanefnd sem vęri hęgt aš virkja til aš athuga hvaša gjald keisarinn tekur ķ svona tilfellum.

Ég vil enda žetta į öšrum bošskap sem Jesśs Kristur fęrši okkur. Ég er viss um ef aš viš fylgjum žvķ, žį veršur oršaręša okkar innihaldsrķkari og viš hęttum aš missa marks.

“Elska skaltu Drottin, Guš žinn, af öllu hjarta žķnu, allri sįlu žinni og öllum huga žķnum. Žetta er hiš ęšsta og fremsta bošorš. Annaš er žessu lķkt: Žś skalt elska nįunga žinn eins og sjįlfan žig.” (Matt. 22.37-38)

Ef lķfsskošun žķn inniheldur ekki Guš, žį held ég samt aš viš getum öll veriš sammįla seinni hlutanum af žessu kęrleiksbošorši.

Guš blessi ykkur og varšveiti.

Meš vinsemd og viršingu
Pétur Rśšrik Gušmundsson


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband